Top 5 nồi lẩu mini 2 tầng đáng đồng tiền nhất hiện nay

noi lau mini 2 tang

Những nồi lẩu mini 2 tầng được các bà nội trợ ưa chuộng bởi tính tiện dụng. Thiết kế nhỏ gọn, công dụng đa năng, giá thành lại không cao giúp nồi lẩu mini được nhiều người tin dùng. Làm thế nào để mua nồi lẩu mini tốt, giá hợp lý? Hãy cùng điểm qua top 5 nồi lẩu mini đáng mua nhất hiện nay nhé.

Xem thêm >> 10 vật dụng không thể thiếu trong bếp gia đình

Nồi lẩu mini 2 tầng miDoctor

Với nồi lẩu mini 2 tấng miDoctor bạn có thể nấu lẩu, nấu canh, xào, hấp..rất đa năng. Nồi có khả năng chống dính, bạn cũng có thể sử dụng chiên thức ăn. Nồi có dung tích 1.2 lít, kèm xửng hấp ở tầng trên nên nồi có thể đạt dung tích lên đến 1.8 Lít. Thiết kế nhỏ gọn cực kì tiện lợi, nồi có 2 màu để bạn lựa chọn là xanh rêu và xanh dương đậm.

noi lau mini 2 tang

Hiện tại sản phẩm được bán với giá cực hấp dẫn, tặng kèm 1 vỉ hấp. Nếu gia đình thường xuyên nấu lẩu, canh, hấp thức ăn thì nồi mini 2 tầng miDoctor là lựa chọn hoàn hảo.

Đặt mua tại Tiki

Đặt mua tại Shopee

Nồi lẩu mini 6

Tiếp theo là nồi điện mini đa năng mang thương hiêu Epicure. Đây là một trong những nồi lẩu mini được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế sang trọng với 2 tầng riêng biệt, có 2 màu để bạn lựa chọn là trắng và xanh nhạt. Lòng nồi có khả năng chống dính cực tốt, đa năng có thể nấu lẩu và hấp cùng lúc. Với bảng điều khiển, có chế độ hẹn giờ và bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ cao thấp tùy thích.

noi lau mini 6

Dung tích lên đến 1,7 lít, khối lượng chưa đến 1kg, công suất tiêu thụ điện là 800W. Đây là sản phẩm đáng sở hữu để những bữa tiệc nhỏ gia đình thêm ấm áp. Hiện tại sản phẩm được bán với giá hợp lý, bạn có thể tham khảo và đặt mua nhé.

Đặt mua tại Shopee

Nồi lẩu điện mini đa năng Mandeli

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa PP, dung tích lên đến 3 lít. Khung nồi được làm bằng inox chống gỉ, với lớp vỏ cách nhiệt chống bỏng giữ ấm tốt. Công suất tiêu thụ điện 1000W cũng không quá tiết kiệm điện. Nồi được trang bị nút điều khiển thông minh, có tính năng hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ và khả năng chống cháy.

noi lau mini 2 thang da nang

Giá hiện tại của sản phẩm rơi vào khoảng 250.000đ, cực kỳ hợp lý so với các sản phẩm cũng loại. Nếu đang cần sắm một nồi lẩu mini 2 tầng, bạn có thể cân nhắc sản phẩm này nhé.

Đặt mua tại Shopee

Nồi Lẩu Điện Mini Đa Năng UNIC

Nồi lẩu mini đa năng Unic có thiết kế gọn gàng, tao nhã. Dung tích 1,8 lít, với mức tiêu thụ điện năng 600W và trọng lượng khoảng 1kg. Gia đình nhỏ, với tính đa năng nấu lẩu, nấu canh, xào, hấp, luộc, chiên…là lựa chọn đáng giá cho gia đình nhỏ của bạn.

Nếu bạn mua hàng Shopee, hãy lựa chọn mua vào những dịp Flash Sale với mức giá ưu đãi không tới 100k cho sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm và đặt mua ở link bên dưới nhé.

Đặt mua tại Shopee

Nồi lẩu mini đa năng Bear

Nồi được làm bằng thép không gỉ, vỏ và tay cầm bằng nhựa PP, nắp thủy tinh, lồng hấp được làm bằng nhựa cao cấp. Khả năng chống dính giúp bạn có thể chiên, xào thoải mái. Được trang bị nút điều khiển nhiệt độ cao thấp, 2 mức công suất 300W hoặc 600W. Thiết kế đơn giản, với dung tích 1,2 lít phù hợp với 2-3 người ăn.

Đây cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng. Tuy nhiên, so với những nồi mini được giới thiệu ở trên thì đây là sản phẩm có sức bán kém hơn. Cũng tùy vào sở thích của mỗi người, bạn có thể lựa chọn đặt mua sản phẩm vào những thời điểm Flash Sale để có mức giá rẻ nhé.

Đặt mua tại Shopee

Lời kết

Nồi nấu lẩu mini 2 tầng là một trong những thiết bị nội trợ bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tư. Sử dụng nồi điện mini sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều để chế biến cho mỗi bữa ăn. Đối với gia đình ít người thì đây là sản phẩm không thể thiếu trong nhà. Giá thành không quá cao, nếu mua vào những dịp khuyến mãi sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Hãy lựa chọn vào những dịp Flash Sale để mua hàng bạn nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đầu trang
Index