Gợi ý 5 quyển sách về Crypto cho người mới bắt đầu

sach ve crypto

Sự bùng nổ của Crypto trong những năm qua là điều không thể bàn cãi. Giới trẻ ngày nay cũng rầm rộ tham gia đầu tư vào thị trường đầy hấp dẫn này. Nếu bạn là người mới, khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ về Crypto trước khi đầu tư. Là thị trường đầu tư non trẻ, hấp dẫn và cũng không ít cạm bẫy. Dấn thân vào Crypto khi chưa trang bị đủ kiến thức và kinh nghiệm sẽ khiến bạn sụp đổ trong nay mai. Để có cái nhìn thấu đáo hơn, cũng như hiểu kỹ hơn về Crypto bạn nên đọc sách để có thêm nhiều kiến thức. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 quyển sách về Crypto cho người mới muốn trở thành Protrader trong tương lai.

BLOCKCHAIN – MARK GATES

Để nhập môn tìm hiểu về Crypto, bạn cần hiểu về công nghệ Blockchain. Công nghệ Blockchain là phát minh vĩ đại của công nghệ, đây là công nghệ nền tảng sản sinh ra các đồng tiền số phổ biến nhất hiện nay như Bitcoin, Ethereum… Quyển sách sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ Blockchain, hợp đồng thông minh và hợp đồng tương lai của tiền tệ.

quyển sách về Crypto cho người mới

Mark Gates cũng là tác giả nổi tiếng khắp thế giới về công nghệ Blockchain. Quyển sách Blockchain là sản phẩm bán chạy trên toàn thế giới và đưa Mark Gates trở thành tác giả tiêu biểu về lĩnh vực này. Đây là quyển sách không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm hiểu về công nghệ Blockchain. Cách tác giả dẫn dắt và giải thích vấn đề cũng cực kì dễ hiểu. Đây là quyển sách đáng đầu tư để bổ sung thêm kiến thức về Crypto cho những bạn mới bắt đầu.

Mua sách tại Tiki

TRADING IN THE ZONE – MARK DOUGLAS

Để trở thành một Trader thất bại thì rất dễ dàng nhưng để trở thành một Protrader thì không hề đơn giản. Giao dịch tiền số thật sự không đơn giản như bạn nghĩ, nạp tiền vào rồi nhìn nến và trader theo sẽ kiếm được tiền. Chắc chắc không dễ đến thế, nếu vậy thì ai cũng đã trở thành triệu phú, tỷ phú mất rồi. Trading In The Zone sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về những nguyên tắc cơ bản để trở thành một nhà giao dịch thành công. Trong quyển sách, Mark Douglas nhấn mạnh về cách kiểm soát cảm xúc trong giao dịch để tạo nên thành công bền vững. Bạn sẽ nhìn ra được những sai lầm, cũng như những nguyên nhân thất bại khi trade một cách tự phát.

sách trade in the zone

Kiểm soát cảm xúc và quản lý rủi ro là những yếu tốt cực kì quan trọng khi trade coin. Quyển sách sẽ giúp bạn hiểu và kiểm soát điều đó tốt hơn.

Mark Douglas là một chuyên gia giao dịch và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Trading In The Zone là tác phẩm để đời của ông, tại Việt Nam, đây là quyển sách về trading khá nổi tiếng và được đón nhận.

Mua sách tại Tiki

FIBONACCI TRADING – CONSTANCE M.BROWN

Thực hành Fibonacci là quyển sách không thể bỏ qua nếu bạn muốn có những giao dịch thành công. Đây là một trong những quyển sách về trading bán chạy nhất trên thế giới. Rất nhiều trader đã áp dụng các chiến thuật trade được giới thiệu trong quyên sách và đạt được thành công nhất định. Quyển sách sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn các loại hình biểu đồ Fibonacci.

Constance M.Brown là một chuyên gia giao dịch, ông đã áp dụng thành công Fibonacci trong các giao dịch của mình. Đây là một trong những quyển sách được đánh giá rất cao từ các chuyên gia cũng như các trader trên toàn thế giới.

Mua sách tại Tiki

HỆ THỐNG GIAO DỊCH ICHIMOKU CHARTS – NICOLE ELLIOTT

Quyển sách thiên về trading dành cho các bạn muốn nghiên cứu về hệ thống giao dịch  Ichimoku Kinko Hyo. Quyển sách sẽ giúp bạn hiểu sâu về lý thuyết sóng, mục tiêu giá và các tín hiệu đảo chiều. Quyển sách sẽ lý giải về mối quan hệ của Ichimoku với biểu đồ nến Nhật. Nếu bạn là một trader hay tìm hiểu về các biểu đồ nến Nhật thì nên đọc quyển sách này.

Nicole Elliot là một chuyên gia phân tích kỹ thuật trong giao dịch. Bà có nhiều quyển sách nổi tiếng về lĩnh vực này. Ichimoku Charts là một trong những quyển sách bán chạy nhất trên thị trường.

Mua sách tại Tiki

BITCOIN – MARK GATES

Để hiểu tượng tận về Bitcoin, quá khứ, tương lai của đồng tiền số lớn nhất thế giới này bạn nên xem qua quyển sách này. Là chuyên gia về công nghệ tiền số, Mark Gates sẽ giải thích tường tận cho bạn về Bitcoin. Đây là quyên sách sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, cũng như nên đầu tư Bitcoin hay không.

sách về Crypto cho người mới

BITCOIN – Bong Bóng Tài Chính Hay Tương Lai Của Tiền Tệ là quyển sách giá trị cho khởi đầu tìm hiểu về Crypto.

Mua sách tại Tiki

Lời kết

Sách là con đường nhanh nhất giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường Crypto. Có rất nhiều quyển sách sách về Crypto cho người mới bạn có thể tìm hiểu thêm. Trên đây là 5 quyển sách giá trị, được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia bạn tham khảo mua về đọc nhé. Nói đến Crypto, đầu tư tiền số là phạm trù khá mông lung nếu bạn không trang bị kiến thức đầy đủ. Đọc sách nhiều, tìm hiểu nhiều sẽ giúp bạn phần nào nhìn thấy được khả năng thành công cũng như những nguyên nhân thất bại mà mình đã trãi qua. Chúc bạn thành công.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đầu trang
Index