Chuột chơi game tốt nhất dành cho các bạn cày game tại nhà

chuot choi game tot nhat

Để chơi tốt những loại game kỹ năng, bạn cần đầu tư một con chuột tốt. Phụ thuộc vào sở trường, sở thích và túi tiền mà bạn có thể lựa chọn mẫu chuộc phù hợp. Bài viết này sẽ gợi ý những mẫu chuột chơi game tốt nhất được yêu thích hiện nay. Mình sẽ sắp xếp lần lượt từ thấp đến cao theo giá cả của mỗi loại nhé.

Xem thêm -> ZaloPay là gì? cách tải ZaloPay cho điện thoại Andoid và iOS

Những tiêu chí lựa chuột chơi game

Để lựa chọn mua chuột chơi game, đầu tiên bạn cần xem qua những tiêu chí quan trọng để lựa chọn chuột tốt nhé. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng để lựa chọn một chuột máy tính.

  • DPI: Viết tắt của từ dots per inch, đây là chỉ số độ nhạy của chuột. Những chuột có độ nhạy cao và nút điều chỉnh độ nhạy là rất quan trọng khi chơi game.
  • Thể loại game: Nếu chơi game kỹ năng như Liên Mình Huyền Thoại, DotA hay CS:GO… bạn cần lựa chọn chuột chất lượng.
  • Form chuột: Tùy vào cỡ bàn tay và loại form nào để bạn nắm vừa tay và thuận tiện nhất.
  • Chi phí: Có rất nhiều loại chuột nên chi phí sẽ khác nhau. Lựa chọn chuột phù hợp với túi tiền của bạn nhé.
  • Nhà sản xuất: Những nhà sản xuất nổi tiếng thường có những sản phẩm chất lượng.

Chuột có dây Logitech G102 Lightsync

Nghe đến Logitech bạn cũng đã quá quen với những mẫu chuột, bàn phím phổ thông cực kì phổ biến. Chuột Logitech G102 có thiết kế đầy nhã nhặn, form chuột cũng khá vừa tay đối với số đông. Đây là một trong những mẫu chuột chơi game giá dưới 500.000đ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với độ nhạy DPI lên đến 8000, nút tùy chỉnh độ nhạy phù hợp với mọi loại game. Tích hợp đèn led Lightsyns RGB cực bắt mắc khi sử dụng vào ban đêm.

chuot choi game Logitech G102 Lightsync

Đây là mẫu chuột chơi game phổ thông bạn có thể chọn mua nếu không có quá nhiều đòi hỏi cầu kì. Giá chuột này hiện tại không qua cao.

Đặt mua tại Shopee

Đặt mua tại Tiki

Chuột Corsair M55 RGB Pro

Đây là mẫu chuột có dây, thiết kế cân xứng phù hợp cho cả những bạn sử dụng chuột bằng tay trái. Chuột có DPI lên đến 12400, tích hợp đèn led 2 zone RGB, có thể điểu chỉnh hiệu ứng màu thông qua phần mền iCUE của Corsair . Tuổi thọ của loại chuột này lên đến 50 triệu lần bấm. Về thương hiệu thì bạn không cần phải quá lo lắng, Corsair là thương hiệu đình đám trong lĩnh vực phụ kiện máy tính.

Chuột Corsair M55 RGB Pro

Có nút điều chỉnh tốc độ chuột, con lăn được thiết kế hoa văn như bánh xe ở giữa là nút hiển thị đèn led. 2 bên chuột được thiết kế hoa văn, giúp bạn có cảm giác không bị trơn khi cầm chuột. Hiện tại giá của loại chuột này dưới 1000.000đ bạn có thể tham khảo và đặt mua ở link dưới.

Đặt mua tại Shopee

Đặt mua tại Tiki

Chuột Razer Basilisk V3

Một mẫu chuột mang đậm phong cách gaming của nhà Razer. Trang bị bộ đèn led Razer Chroma RGB, cảm biến quang học, 11 nút bấm điều khiển chức năng. Ngoài ra, DPI của Razer Basilisk V3 lên đến 26000, tuổi thọ khoảng 70 triệu lần bấm. Đây là mẫu chuột rất phù hợp với các bạn thường xuyên cày game.

Chuột Razer Basilisk V3

Basilisk V3 là một trong những mẫu chuột được ưa thích nhất hiện nay. Những tính năng hỗ trợ chơi game cực tốt, thiết kế góc cạnh trong cũng khá bắt mắt. Với những chức năng vượt trội và thiết kế đẹp, không qua bất ngờ khi mẫu chuột này có giá xấp xỉ 1.000.00đ.

Đặt mua tại Shopee

Đặt mua tại Tiki

Chuột Asus Rog Gladius III Wireless Aimpoint Black – Không dây

Đây là mẫu chuột dành cho các game thủ có giá trên 2.500.000đ. Thiết kế gọn, nhìn rất chắc tay được trang bị đèn led khá nhẹ nhàng rất bắt mắt. Asus Rog Gladius III có DPI lên đến 36000, dễ dàng điều chỉnh tốc độ chuột thông qua nút bấm nằm ở trên. Chuột Asus Rog Gladius III hỗ trợ kết nối với máy tính thông qua 3 cổng khác nhau: Wifi, Bluetooth hoặc dây cáp thông qua cổng USB.

Chuột Asus Rog Gladius III Wireless Aimpoint Black

Với thiết kế công thái học, chuột có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không cảm thấy mệt mỏi hay độ nhạy giảm. Hiện tại đây là một trong những mẫu chuột chơi game tốt nhất trên thị trường.

Đặt mua tại Shopee

Đặt mua tại Tiki

Chuột Logitech G Pro X Superlight 2 – Không dây

Nếu bạn đang tìm một con chuột cao cấp để làm việc và chơi mọi loại game yêu cầu kỹ năng thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Chuột Logitech G Pro X được nhiều game thủ chuyên nghiệp của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO… lựa chọn. Trang bị công nghệ không dây LIGHTSPEED, cảm biên HERO 2 và độ nhạy lên đến 32.000 DPI. Điểm đặc biệt của mẫu chuộc này là form được thiết đối xứng 2 bên, rất vừa tay.

chuột chơi game tốt nhất Logitech G Pro X

Trong lượng của chuột khoảng 63g, cực kì nhẹ tay giúp bạn dễ điều khiển và di chuyển chuột. Được trang bị công tắc bấm quang học Hybrid LIGHTFORCE độc quyền, giúp bạn thao tác nhanh với những click chuột nhẹ nhàng tạo cảm giác rất thoải mái. Đây là mẫu chuột chơi game cao cấp, nếu có điều kiện và yêu cầu cao bạn có thể cân nhắc đầu tư và sẽ mang lại những trãi nghiệm xứng đáng.

Đặt mua tại Shopee

Đặt mua tại Tiki

Lời kết

Trên đây là gợi ý những mẫu chuột chơi game tốt nhất bạn có thể mua. Theo từng phần khúc giá khác nhau, bạn có thể lựa chọn loại chuột phù hợp. Dối với những mẫu chuột cao cấp có giá từ 2.000.000đ – 3.000.000đ bạn có thể đặt mua trên sàn Shopee ở các link mình giới thiệu trên vào những dịp Flash sale sẽ có mức giá cực hợp lý. Lựa chọn mẫu chuột tốt sẽ giúp bạn có trãi nghiệm tốt hơn với tựa game mình yêu thích. Chúc bạn có lựa chọn phù hợp nhất cho mình và có những trãi nghiệm thật tốt nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đầu trang
Index